• Monday, April 23, 2018

    'เอ็ม' ปัดมโนเป็นโจ๊กเกอร์ ยังรักแฟน ไม่ได้ต้องการทำร้าย






    ตร.คุม 'ไอ้เอ็ม' ฝากขังศาล บ่นคิดถึงแฟน อ้างก่อนหน้าไม่เคยทำร้าย แต่เพราะเสพยา
    จากกรณี นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม ผู้ต้องหาไลฟ์เฟซบุ๊กทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนบาดเจ็บสาหัส ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านนวมินทร์ ก่อนที่ตำรวจจะเข้าควบคุมตัวนายชัยชนะได้ ส่วนแฟนสาวเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ขณะนี้อยู่ระหว่างรักษาตัว
    ล่าสุดเวลา 09.00 น.วันที่ 24 เม.ย.61 นางสายฝน หนูมี ป้าสะใภ้และลุง ของนายชัยชนะ ได้เดินทางมาเยี่ยมนายชัยชนะ ซึ่งเป็นหลานชายที่สถานีตำรวจนครบาลบึงกุ่ม โดยนำสับปะรด ทุเรียน และน้ำดื่มมาให้นายชัยชนะ
    นางสายฝน บอกว่า ที่ผ่านมาหลานเป็นคนนิสัยดี ไม่คาดคิดว่าหลานจะทำแบบนี้ แปลกใจมาก วันนี้หลังเข้าเยี่ยม หลานมีสติแล้ว แต่ถามถึงแฟนสาวตลอด บอกว่าคิดถึงแฟนสาว ส่วนป้า ได้เตือนสติพร้อมให้กำลังใจหลานชาย
    จากนั้น พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบึงกุ่ม นำตัวนายชัยชนะ ออกมาจากห้องควบคุมตัวเพื่อไปขึ้นรถ เพื่อฝากขังที่ศาลอาญารัชดา โดย นายชัยชนะ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยทำร้ายแฟน ทำไปเพราะเสพยาเสพติด
    นอกจากนี้ นายเอ็มยังว่า ผมไม่คิดว่าตัวเองเป็นโจ๊กเกอร์ ผมยังรักแฟนผม ผมไม่ได้ต้องการทำร้ายแฟน
    ทั้งนี้ ขณะเดินออกจากห้องควบคุมตัว นายชัยขนะ มีสีหน้าดีกว่าเมื่อวาน พูดรู้เรื่องขึ้น ซึ่งนายชัยชนะได้บอกอีกว่า ตอนนี้รู้สึกตัวดีแล้ว
    เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหานายชัยชนะไว้ 4 ข้อหา ได้แก่ พยายามฆ่า, กักขังหน่วงเหนี่ยว, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ปรากฏภาพผู้อื่นอันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออับอาย และเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า).

    No comments:

    Post a Comment