• Sunday, April 22, 2018

    เผย 8 ผลิตภัณฑ์ เมจิก สกิน ถูกระบุทำมือ รอคิวสอบพรีเซ็นเตอร์



    เผย 8 ผลิตภัณฑ์ภายใต้การผลิตของบริษัทเมจิก สกิน หลังตำรวจบุกบริษัท ยึดของกลางที่ผลิตโดยผิดกฎหมาย ขายโดยไม่มี อย. เตรียมเรียกสอบดาราที่เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้า

    วันที่ 22 เม.ย. ภายหลัง พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 นำสื่อมวลชนดูของกลางผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัทเมจิก สกิน จำกัดกว่า 100 ลัง ภายในโกดังย่านปทุมธานี พร้อมอุปกรณ์ผลิต และสมุดจดสูตรสินค้า ทั้งผลิตสินค้าประเภทสกินแคร์ อาหารเสริม หลังจากเมื่อวานนี้ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้ลงพื้นที่บริเวณหมู่บ้านซิตี้ ย่านรามอินทรา และได้ยึดของกลางไว้จำนวนมาก ทั้งเงินสด 19 ล้านบาท แหวนทองคำ จำนวน 53 วง บริเวณบ้านพบรถเบนซ์หรู สีดำ มูลค่าทั้งหมด 21 ล้านบาท
    สำหรับบริษัทเมจิกสกินผลิตสินค้าหลายยี่ห้อ ได้แก่ apple slim, slim milk, snow milk, Fern, เมจิก สกิน, ชิโนบิ, ตรีชฎา และ Mezzo
    อย่างไรก็ตาม พบว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งผิดกฎหมาย เนื่องจากไม่ได้รับใบอนุญาตจาก อย. และกระบวนการผลิตเป็นการทำมือที่ทำเองโดยไม่ได้รับมาตรฐาน ไม่มีการรับรอง สูตรที่ผสมในผลิตภัณฑ์ก็เป็นการคิดเองผสมเอง ไม่คำนึงถึงอัตราส่วนและการเป็นอันตรายต่อผู้บริโภค รวมไปถึงสลากสินค้าต่างๆ ก็ผิดกฎหมาย

    ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 8 คน ได้แก่ 1. นางวรรณภา พวงสน หัวหน้าทีม 2. นายกร พวงสน ทำหน้าที่ดูแลการเงิน 3. นายกสิทธิ์ วรชิงตัน 4. นายไมยสิทธิ์ สว่างธรรมรัตน์ ทำหน้าที่จัดโรงเรียนสอนรวย 5. นายพิร์นิธิ ติรณวัตถุภรณ์ ทำหน้าที่เป็นผู้ว่ากลยุทธ์ 6. นางสาวธนัญพรรธน์ บุญโญสิทธิ์ 7. นางสาวตรีชฎา ใจสบาย 8. นางสาวมธุรส แดงสัมฤทธิ์ ทำหน้าที่ผู้สั่งผลิต และเป็นเจ้าหน้าที่ยี่ห้อสินค้า ขณะนี้สามารถควบคุมตัวได้แล้ว 6 คน อีก 2 คนคือ นางสาวธนัญพรรน์ บุญโญสิทธิ์ และ นางสาวมธุรส แดงสัมฤทธิ์ อยู่ระหว่างติดตามตัว
    เบื้องต้น จากการสอบสวน นางวรรณภา หัวหน้าทีม ให้การว่าเริ่มเปิดบริษัทขึ้นมาเมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว ครั้งแรกขายเกี่ยวกับอาหารเสริม จากนั้นขยายกิจการมาเป็นเครื่องสำอางเพราะต้นทุนถูก รายได้สูง ต่อมาได้รับความนิยม มีประชาชนติดต่อซื้อมาเป็นจำนวนมาก ได้เปิดขายมาจนถึงปัจจุบัน

    No comments:

    Post a Comment